Những Lý Do Nên Đăng Ký Đại Lý IWIN Ngay

Cổng game IWIN là một sân chơi trực tuyến với nhiều tựa game hấp dẫn. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều chính sách đổi thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho người chơi cũng như các đại lý. Bạn đang muốn tìm một đại lý để tham gia thì hãy đến ngay cổng game IWIN. Sau đây mình sẽ bật mí một vài lý do nên chọn đại lý IWIN nhé.

Giới thiệu về cổng game IWIN

Cổng game IWIN là một trong những địa chỉ uy tín và được yêu thích nhất trong lĩnh vực game đánh bài trực tuyến tại Việt Nam. IWIN cung cấp một loạt các trò chơi đa dạng, phong phú và được cập nhật thường xuyên như: Tiến lên miền nam, phỏm, ba cây, xì tố, poker và nhiều trò chơi hấp dẫn khác. 

Đặc biệt, IWIN còn có tính năng chơi game với người chơi thật và thưởng tiền mặt khi chiến thắng trong các trận đấu. Ngoài ra, IWIN còn có hệ thống hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp người chơi có trải nghiệm tốt nhất và lựa chọn được những trò chơi phù hợp với sở thích của mình.

Hoa hồng – đại lý IWIN là gì? 

Hoa hồng – Đại lý của cổng game IWIN là chính sách ưu đãi dành cho các đại lý của IWIN trong việc tiếp thị và phân phối sản phẩm của IWIN đến người chơi.

Tổng quan sự kiện đại lý IWIN
Tổng quan sự kiện đại lý IWIN

Khi các đại lý đăng ký và được chấp nhận trở thành đại lý, bạn sẽ được cung cấp mã hoa hồng, giúp bạn kiếm được khoản thưởng dựa trên doanh số bán hàng của mình. Những đại lý càng tiếp cận được nhiều người chơi để tham gia vào IWIN thì sẽ nhận được khoản hoa hồng càng cao.

Xem Ngay ☞  Cách Cược Đá Gà Ăn Tiền Thật Trên IWIN 

Những lý do nên chọn đại lý IWIN

Dưới đây là một vài lý do chính mà bạn nên lựa chọn đại lý IWIN để tham gia:

IWIN là cổng game uy tín

Sự uy tín của cổng game IWIN chúng ta không thể phủ nhận được. IWIN là cổng game có hành lang pháp lý rõ ràng. Với nhiều năm kinh nghiệm, IWIN được nhiều người chơi tin tưởng và lựa chọn tham gia. Và đây cũng là sân chơi luôn lọt top những cổng game uy tín và có lượng người chơi đông đảo. 

Hoa hồng đổi thưởng cao

Chính sách hoa hồng dành cho các đại lý cực kỳ hấp dẫn. Trở thành đại lý bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào những sự kiện lớn nhỏ do IWIN tổ chức.

Ngoài ra, các đại lý sẽ nhận được tiền thưởng ngoài hoa hồng đại lý khi vượt được chỉ tiêu kế hoạch doanh thu ban đầu. Hàng trăm những phần thưởng và những món quà vô giá khác mà hệ thống sẽ giành tặng cho khách hàng khi tham gia đại lý. 

Đa dạng nhiều sảnh game

IWIN cung cấp cho người chơi một loạt các trò chơi đa dạng và phong phú. Từ các cổng game trực tuyến đến các trò chơi slot, baccarat, blackjack, poker và rất nhiều những trò chơi khác.

Xem Ngay ☞  Cách Chơi Bài Ba Cào IWIN Cho Tân Thủ

Đồ họa được thiết kế chuẩn 3D với âm thanh sôi động,…mang lại cho người chơi cảm giác chân thực. Đây chính là điểm mạnh của cổng game này, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đã lựa chọn IWIN. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên CSKH vô cùng chuyên nghiệp, các đại lý không cần quá lo lắng nếu như khách hàng của mình gặp phải sự cố. Bộ phận CSKH tại IWIN luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. Chính sự chu đáo và tận tâm này đã tạo được cảm giác an toàn và sự hài lòng cho người chơi khi tham gia đổi thưởng tại đây. 

Bảng thưởng đại lý tại IWIN
Bảng thưởng đại lý tại IWIN

Cách đăng ký làm đại lý IWIN

Muốn trở thành đại lý chính thức của cổng game IWIN, bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập IWIN

Để có thể gia nhập làm đại lý, bạn cần sở hữu cho mình một tài khoản IWIN. Có thể đăng ký trực tiếp trên trang chủ chính thức của cổng game hoặc đăng ký thông qua app IWIN.

Hướng dẫn cách đăng ký làm đại lý
Hướng dẫn cách đăng ký làm đại lý

Bước 2: Chọn đại lý đổi thưởng

Để nhận về phần tiền hoa hồng đại lý bạn có thể chia sẻ link game của mình cho bạn bè hoặc người thân thông qua mảng social như: Facebook, zalo, telegram,… Mỗi một lượt bạn chia sẽ đi sẽ được cộng tiền hoa hồng vào tài khoản và có thể rút bất cứ lúc nào.

Xem Ngay ☞  Cách Chơi Siêu Xe Trên Cổng Game IWIN

Kết Luận:

Trở thành đại lý IWIN chưa bao giờ dễ đến vậy, là một địa chỉ uy tín đáng để trải nghiệm nhất năm 2023. Nếu bạn còn câu hỏi hay bất cứ thắc mắc gì xin hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp giúp bạn. Chúc tất cả các bạn tham gia đại lý thành công và nhận về nhiều tiền thưởng hấp dẫn.

Viết một bình luận

Liên Hệ Ngay!